พระสุทธิสารเมธี, ผศ.ดร. คณบดีบัณฑิตวิทยาลัย เป็นผู้แทนในการต้อนรับ บาทหลวงสุวัฒน์ เหลืองสอาด รองเลขาธิการสภาประมุขบาทหลวงแห่งประเทศไทย และคณะผู้แทนสภาประมุขบาทหลวงโรมันคาทอลิก ณ ห้องรับรอง อาคารสำนักงานอธิการบดี มหาวิทยาลัยมหามกุฏราชวิทยาลัย ศาลายา

บ่ายวันนี้ (๑๙ ธันวาคม ๒๕๖๖) พระเดชพระคุณ พระเทพวัชรเมธี, ผศ.ดร. อธิการบดี มหาวิทยาลัยมหามกุฏราชวิทยาลัย ได้มอบหมายให้ พระสุทธิสารเมธี, ผศ.ดร. คณบดีบัณฑิตวิทยาลัย เป็นผู้แทนในการต้อนรับ บาทหลวงสุวัฒน์ เหลืองสอาด รองเลขาธิการสภาประมุขบาทหลวงแห่งประเทศไทย และคณะผู้แทนสภาประมุขบาทหลวงโรมันคาทอลิก ณ ห้องรับรอง อาคารสำนักงานอธิการบดี มหาวิทยาลัยมหามกุฏราชวิทยาลัย ศาลายา

ในการนี้สืบเนื่องจาก มหาวิทยาลัยมหามกุฏราชวิทยาลัย ได้มีความร่วมมือกันระหว่าง สมณสภาเพื่อการเสวนาระหว่างศาสนา แห่งสันตะสำนักนครรัฐวาติกัน สภาประมุขบาทหลวงโรมันคาทอลิกแห่งประเทศไทย คณะกรรมการคาทอลิกเพื่อศาสนสัมพันธ์และคริสตศาสนสัมพันธ์ ร่วมมือกับวัดพระเชตุพนวิมลมังคลารามราชวรวิหาร มหาวิทยาลัยจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย และวัดบรมราชากาญจนาภิเษกอนุสรณ์ (วัดเล่งเน่ยยี่) ในการจัดงานเสวนาเชิงวิชาการ พุทธ – คริสต์ ครั้งที่ ๗ ในหัวข้อ “ความเห็นอกเห็นใจ (Karuna) และ ความรักอย่างไม่เห็นแก่ตัว (Agape) ในการเสวนาเพื่อเยียวยามนุษยชาติและโลกที่บอบช้ำ” ซึ่งจัดขึ้นที่มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย ในระหว่างวันที่ ๑๓ – ๑๗ พฤศจิกายน ๒๕๖๖ ที่ผ่านมา

โดยในการจัดงานดังกล่าวข้างต้นมหาวิทยาลัยมหามกุฏราชวิทยาลัย ได้ให้การสนับสนุน ด้านบุคลากร วิทยากร และการอำนวยความสะดวกในด้านต่างๆ ซึ่งทำให้กิจกรรมครั้งนี้ประสบความสำเร็จเป็นอย่างดียิ่ง บาทหลวงสุวัฒน์ เหลืองสอาด รองเลขาธิการสภาประมุขบาทหลวงแห่งประเทศไทย พร้อมคณะผู้แทนสภาประมุขบาทหลวงโรมันคาทอลิก จึงได้เข้ามาเพื่อแสดงความขอบคุณ และเป็นโอกาสส่งความสุขวันคริสต์มาสและปีใหม่ที่จะมาถึงนี้ด้วย

ข่าว : ฝ่ายสื่อสารองค์กร
ภาพ : กองเทคโนโลยีสารสนเทศ


ภาพเพิ่มเติม –>>